Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Tranh đồng hồ treo tường bức lan xanh DH097

420.000₫
Mã sản phẩm: SP596
Tranh là một hình thức nghệ thuật tao nhã. Việc treo trah trong căn nhà, phòng làm việc nó không những làm vật trang trí mỹ thuật mà còn thể hiện được tính tình, tâm trạng của người chủ. Bộ...
- +

Tranh là một hình thức nghệ thuật tao nhã. Việc treo trah trong căn nhà, phòng làm việc nó không những làm vật trang trí mỹ thuật mà còn thể hiện được tính tình, tâm trạng của người chủ. Bộ tranh đồng hồ treo tường với nhiều kiểu dáng được khắc rất công phu, đẹp mắt với chủ đề về thiên nhiên, hoa cảnh, tạo cảm giác trở về với thiên nhiên, mang đến hơi thở mới cho không gian sống của bạn.

 

Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia) có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng. Bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin và được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Vì thế, tranh đồng hồ là sự kếp hợp hoàn hảo cho thiết kế gia đình, tô điểm căn phòng và là món quà hết sức ấn tượng và ngọt ngào.

                                                    Tranh được làm từ Gỗ MDF Malaysia chống cong vênh

                        Đồng hồ sử dụng là đồng hồ QUARTZ cao cấp bảo hành 12 tháng cho đồng hồ

Thông tin sản phẩm: 

  • Ý tưởng kết hợp tranh và đồng hồ thành một chính là món quà tặng dành cho cuộc sống đầy ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính và độc đáo.
  • Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp hơn, mới mẻ và sang trọng hơn.
  • Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia), phủ Fox có tính năng chống trầy cao,không bị biến dạng.
  • Giấy in lụa cao cấp, in ảnh chất lượng cao, không bị nhòe ảnh, bể ảnh, màng bảo vệ bóng, mờ  chịu nước, chống bay màu tốt.
  • Bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện cao cấp, được vận hành từ pin và được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao.
  • Tranh thiết kế ốp sát tường khi treo, tạo cảm giác ảnh nổi 3D trên nền tường.
  • Kích thước: 30x60cm mỗi tấm. (cả bộ 90*60cm)
  • Sản phầm gồm: 3 tấm tranh ghép lại trong đó có 1 tấm đồng hồ
  • Bảo hành: 12 tháng
Nhanh tay click mua để sở hữu ngay sản phẩm với giá ưu đãi nhất tại Alo123.com.vn!
 
Địa chỉ nhận hàng:
http://alo123.com.vn/
add Số 14 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa,Hà Nội
tell Điện thoại: 046.291.4347 /0943280404/0944280404

 

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: