Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Máy massage trị liệu đa chức năng cao cấp Family Doctor

250.000₫ 500.000₫
Mã sản phẩm: alo943
  Thông tin sản phẩm: - Tên sản phẩm: Máy massage trị liệu Family Doctor - Bộ sản phẩm gồm: 1 cục sạc, 1 cáp sạc, 3 cục pin, 1 máy rung, 4 miếng dán. - Xuất xứ: Trung Quốc. - Màu sắc: Trắng bạc. -...
- +

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Máy massage trị liệu Family Doctor

- Bộ sản phẩm gồm: 1 cục sạc, 1 cáp sạc, 3 cục pin, 1 máy rung, 4 miếng dán.

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Màu sắc: Trắng bạc.

- Ngôn ngữ máy: Tiếng Việt

Máy massage trị liệu đa chức năng có 6 chế độ với chức năng riêng được sử dụng độc lập: Hamering - đấm bóp, acupuncture - châm cứu, naprapathy - xoa bóp, cupping - giác hơi, scraping - cạo gió và massage – mát xa. Ngoài ra, máy còn có 4 chế độ với chức năng tự động được nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho hiệu quả đối với từng chức năng gồm: Body shaping - thẩm mỹ, neck/ shoulder – đau cổ/ vai và loin/ leg – đau lưng/ bắp chân.

 

Máy massage trị liệu được tổng hợp từ chương trình vi tính mô phỏng người thật từ dòng điện, kích thích trực tiếp lên các huyệt của cơ thể con người. Cơ sở dựa trên cảm giác của sự kéo - đẩy, sự giữ lại và sự xoắn sâu của thuật châm cứu, định hình nên kích thích tần số thấp, hạn chế dây thần kinh giao cảm, làm cho tế bào chứa máu giãn ra, tăng khả năng tuần hoàn máu, tăng khả năng hấp thu của các mô, vì thế làm giải tỏa những chỗ viêm và sưng. Trong lúc đó, năng lượng sẽ phân tán các dòng điện giao cảm kích thích lên các sợi dây thần kinh và làm giảm việc dẫn truyền cảm giác đau lên vỏ não, tạo ra tác dụng châm sâu khác nhau và phát sinh giảm kích thích đau lên não. Cộng thêm xung lực của dòng điện phân phối kích thích đều lên các cơ thần kinh, gây co và giãn cơ, tạo nên hiệu quả cao trong quá trình hoạt động. Điều này sẽ làm giảm sự mệt mỏi và giải quyết các cơn đau thần kinh ngoại biên hay tê liệt thần kinh.

Hướng dẫn sử dụng:

+ Chuẩn bị: Lắp pin, dây dẫn, điện cực dán vào vị trí cần điều trị.

+ Mở nguồn: Xoay công tắc “intensity” chậm từ vị trí “off” xuống để mở máy.

+ Đèn nguồn bật sáng. Mặc định là chế độ đấm bóp.

+ Phím “Manual” chọn một trong 6 chức năng: Đấm bóp, châm cứu, xoa bóp, giác hơi, cạo gió và mát xa. Mũi tên trỏ chức năng được chọn.

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: