Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Máy hâm sữa fola Rolal

159.000₫
Mã sản phẩm: Fola
Thông tin Deal Sữa bột khi pha ra rất nhanh hỏng, chưa kể khả năng bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài khi để lâu, một số loại sữa có chứa chất omega3 sau khi nguội đi thì trên thành bình sữa...
- +

Thông tin Deal

Sữa bột khi pha ra rất nhanh hỏng, chưa kể khả năng bị nhiễm khuẩn từ bên ngoài khi để lâu, một số loại sữa có chứa chất omega3 sau khi nguội đi thì trên thành bình sữa sẽ có mùi tanh khó uống. Đặc biệt với những trẻ biếng ăn, uống sữa nguội có thể làm các bé có hệ tiêu hóa chưa tốt bị đi ngoài, sút cân, hay ốm, sốt làm các mẹ cũng lo lắng mất ăn, mất ngủ.

 

 

Vì vậy mà các nhà chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên bạn nên cho trẻ ăn đồ ấm, nóng để tốt cho tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tốt hơn. Bạn có thể sử dụng máy hâm sữa hoặc các dụng cụ giữ ấm sữa để hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh và không mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có của sữa.

 

 

Hôm nay alo123 giới thiệt tới bạn Máy hâm sữa Fola , thao tác đơn giản và giữ ấm lâu, nhận được sự yêu thích của đông đảo các bà mẹ, đích thực là 1 sản phẩm tuyệt vời dành tặng cho mẹ và bé. Nếu sữa giữ nhiệt độ ổn định thì để được lâu, còn nhiệt độ thay đổi nhiều, lúc tăng, rồi giảm, rồi lại tăng (ví dụ hâm nóng lại) thì rất nhanh hỏng, ko đảm bảo được. Máy hâm sữa Fola duy trì nhiệt độ đều đặn và lâu dài, bổ sung nhiệt để bình sữa trong đó luôn ổn định nhiệt độ.

 

 

Máy hâm sữa còn có chức năng ủ ấm nữa nên các mẹ cứ yên tâm sử dụng. Nếu mẹ nào còn cho con bú mà bận đi làm thì có thể vắt sữa bảo quản trong tủ lạnh khi bé đói chỉ cần mang sữa ra cho vào máy hâm sữa, chỉ một lát là bé đã có sữa mẹ nguyên chất cho bé ăn đó.

Thân máy được thiết kế sâu, bộ điều khiển nhiệt với nhiều mức nhiệt khác nhau.

 

 

Nhanh tay sắm Máy hâm sữa Fola để chăm sóc bé yêu mỗi ngày các mẹ nhé.

 

 

Nhanh tay sắm Máy hâm sữa Fola để chăm sóc bé yêu mỗi ngày các mẹ nhé.

 

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: