Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

KHĂN GIẤY ƯỚT HAPPY KIDS

450.000₫ 680.000₫
Mã sản phẩm: Happykid1T
Miễn phí vận chuyển NỘI THÀNH tại Hà Nội
Giao hàng nhanh chóng
Sản phẩm đạt chuẩn
- +

Khăn Giấy Ướt Happy Kids giá chỉ 450k/ thùng( 30 gói)  là sản phẩm tiện ích, hữu hiệu cho các bà mẹ chăm sóc bé yêu của mình một cách an toàn, vệ sinh và hiệu quả lại không phải mất quá nhiều thời gian cho công việc giặt giũ, phơi phóng đồ dùng của bé.

Khăn Giấy Ướt Happy Kids cho bé được cục an toàn bảo vệ trẻ em công nhận là không có hoạt tính gây dị ứng da cho trẻ sơ sinh, Khăn Giấy Ướt An Toàn Cho Bé các mẹ yên tâm tin dùng không sử dụng các dòng Khăn Giấy Ướt do các cơ sở gia công sản xuất.

Liên hệ mua hàng: 094 328 0404

Khăn giấy ướt là phụ kiện không thể thiếu trong mùa hè oi bức cho bé và khi ra đường. Khăn ướt thì rất tiện dụng, lưu lại hương thơm, không gây cảm giác khô ráp như khăn giấy thường… Giấy thấm dầu thì lại là cứu tinh cho những người có làn da nhờn và phải thường xuyên trang điểm. Tuy nhiên, khi sử dụng giấy thấm dầu hoặc khăn ướt thường xuyên, bạn hãy chú ý sử dụng chúng đúng cách để gia tăng công dụng, giảm thiểu tác hại nhé!

 

 

Khăn ướt

Các bạn nhớ nè: những sản phẩm không nhãn mác trôi nổi hay sản phẩm có cồn thường chứa các chất độc hại không tốt cho da. Việc dùng khăn ướt kém chất lượng khi chúng mình chỉ miết hơi mạnh tay cũng có thể sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây tổn thương cho da đấy!

 

 

 

Cách chọn khăn ướt

Nhìn chung, các mùi hương của khăn ướt không có hại và thường có mùi trà, lô hội… Tuy nhiên, tốt nhất thì ấy vẫn nên chọn sử dụng loại giấy ướt có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng vì chúng thường an toàn, hầu như không có khả năng gây kích ứng da. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chọn loại khăn ướt không được chứa cồn, bề mặt mịn, mềm sẽ giúp chúng mình dễ chịu hơn và không gây trầy xước da khi sử dụng.

 

Một số lưu ý khi sử dụng khăn ướt

Tốt nhất chúng mình chỉ nên sử dụng khăn trong trường hợp cần thiết và không nên quá lạm dụng khăn ướt vì dù thế nào, trong anh bạn này cũng chứa một lượng nhỏ hóa chất tạo mùi và giữ độ ẩm cho khăn nên nó không hoàn toàn là tốt đối với làn da mới phát triển của chúng mình đâu.

Không nên sử dụng khăn ướt để lau vết thương, vết trầy ướt vì các chất trong khăn có thể sẽ gây ảnh hưởng và làm bạn bị xót.

 

 

Sản phẩm làm sạch bụi, vết bẩn. Mềm mại và mịn màng, tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái và tự tin. Sử dụng lau tay khi đi xa, trước khi ăn và sau khi rửa tay. Bạn có thể sử dụng để lau mặt vì trong khăn có chứa thành phần chất diệt khuẩn, làm giảm mụn một cách nhanh chóng, cho da mặt sạch sẽ, mịn màng và ngăn vi khuẩn bám trên bề mặt da.

Sử dụng chiết xuất từ tinh chất lô hội, mềm mại, không xơ. Giữ ẩm nhưng không làm nhờn da khi lau. Sản phẩm không chứa cồn, không gây kích ứng da, thích hợp cho làn da nhạy cảm. Sử dụng một lần, tuyệt đối vệ sinh, tránh vi khuẩn thâm nhập.


THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Khăn ướt Happy Kids
- Quy cách đóng gói: 80 Pcs/gói
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Vải không dệt
- Màu sắc: Trắng, đỏ
- Kích thước sản phẩm: 24x9.5x4cm
- Nhà sản xuất; Công ty Cổ phần Ateco Việt Nam

 

Nhanh tay click mua để sở hữu ngay sản phẩm với giá ưu đãi nhất tại Alo123.vn!

 

Địa chỉ nhận hàng:

http://alo123.vn/

add

Số 130 PHỐ NGUYỄN LÂN , Hà Nội

tell

Điện thoại: 046.291.4347 /0943280404/0944280404

 

 

Địa Chỉ Bán Khăn Giấy Ướt HappyKids Uy Tín tại Hà Nội
Khăn ướt Happykids | giấy ướt happykids| giay uot happykid| giấy ướt cho trẻ sơ sinh| tư vấn lựa chọn giấy ướt tốt cho da bé|khăn ướt cho trẻ em/Khăn ướt happy kids/ Khăn ướt giá rẻ/Khăn ướt cho trẻ sơ sinh

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: