Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Hộp cơm hâm nóng tự động Magic bullet

125.000₫ 200.000₫
Mã sản phẩm: GD07
Hộp cơm hâm nóng tự động
- +

Để “chống lại” thời “bão giá” và cũng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều chị em giới văn phòng đã chọn giải pháp mang cơm cặp lồng đi làm. Bữa cơm trưa tại cơ quan không chỉ giúp chị em tiết kiệm được chi phí, giữ gìn sức khỏe mà còn là khoảng thời gian thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Thế nhưng nhiều chị em đang lo lắng, bữa cơm trưa mang theo sẽ nguội lạnh, ăn vừa không ngon lại không đảm bảo sức khỏe? Giải pháp hữu hiệu cho chị em chính là Hộp cơm hâm nóng tự động Magic Bullet vừa tiện lợi, an toàn lại dễ sử dụng, giúp chị em có được bữa trưa nóng sốt, ngon lành mà alo123.com.vn giới thiệu trong chương trình hôm nay.
 




 

 

Hộp có 2 ngăn, 1 ngăn đựng cơm và thức ăn, 1 ngăn đựng canh, dung tích khá lớn nên các bạn có thể để thức ăn tùy thích.

 

Gần đến giờ ăn trưa các chị em chỉ cần cắm điện chờ khoảng 45 phút là đã có một suất cơm nóng hổi vào đúng giờ nghỉ trưa. Công suất hộp chỉ tầm 40W, ngang với công suất của 1 cái bóng đèn nhưng hiệu quả thì nhiều hơn mong đợi (không dùng hộp cơm để trong lò vi sóng).

 

 

Hộp được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe. Không chỉ thu hút các chị em mà cánh đàn ông cũng tỏ ra thích thú với sản phẩm này, một bữa cơm trưa ngon lành do vợ tự tay nấu và chuẩn bị thì còn gì bằng.

 

 

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên Trangkhuyenmai.vn để luôn đảm bảo lựa chọn đúng sản phẩm có chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm .


 

Sản phẩm có hướng dẫn sử dụng Tiếng Việt in rõ ràng, sắc nét, đầy đủ thông tin cần thiết cho người tiêu dùng.

 

 

 

 

 

Hà Nội

039.746.9999
 

Hồ Chí Minh

083 369 0123
 

Thanh toán

Sau khi nhận được hàng
 

Hoàn tiền 100%

3 ngày kể từ khi mua
popup

Số lượng:

Tổng tiền: