Nếu bạn cần xếp gọn lại số sách mà mình sưu tầm lâu nay, tại sao không chọn 1 giá sách nào thật độc đáo và ấn tượng.Giá sách giờ đây không chỉ là chỗ để chứa sách, nó còn là vật dụng trang trí không thể thiếu cho mỗi căn nhà, từ lối đi cho đến văn phòng làm việc, phòng khách và nhiều không gian khác. Nhìn vào giá sách, ta có thể đoán được tính cách và sự tinh tế của chủ nhân ngôi nhà đó. Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập các thiết kế dưới đây để khơi nguồn những ý tưởng cho căn nhà của bạn.
 

 

1. Giá sách REK

REK là loại giá sách có thể tùy biến theo số lượng sách của bạn. Bạn nhiều sách thì có thể kéo REK ra rộng hơn và ngược lại. Các hộc được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều loại sách. Tại các khe trượt rất thích hợp để các tạp chí.

2. Giá sách MYDNA

Hãy phát huy trí tưởng tượng của mình và hình dung xem chiếc kệ sách này lấy ý tưởng từ đâu? Đó là hình dạng xoắn kép của phân tử AND. Giá sách này mang đến thông điệp: những gì bạn đặt lên kệ sách 1 phần thể hiện tính cách riêng của con người bạn. Bên cạnh đó, kiểu dáng này làm cho chiếc kệ rất mềm mại và rất lạ mắt.

3. Giá sách “Lỗ thủng trên sàn nhà”

Thiết kế độc đáo “lỗ thủng trên sàn nhà” tạo cảm giác như những chiếc ngăn kéo sách được lôi lên từ nền của căn phòng vậy. Thiết kế này bằng gỗ, có tay cầm kiểu cổ điển và 2 rãnh trượt được khắc 2 bên, nhìn giống hết như 1 ngăn kéo sách thông thường. Có thể xách nó bằng 1 tay và đặt ở bất cứ vị trí nào thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

4. Giá sách hình chữ X

Thiết kế theo phong cách đương đại, sản phẩm này có màu Cappuccino đậm, dễ dàng trở thành điểm nhấn trong không gian nội thất căn phòng bạn. Giá sách gồm 4 ngăn, từ bé đến lớn, từ cao xuống thấp. Bạn có thể bày sách, khung ảnh, đĩa CD và cả những vật dụng trang trí nho nhỏ trên giá sách này.

5. Giá sách cân bằng

Được thiết kế bởi các nhà thiết kế đến từ Colombia, giá sách này được đặt tên là giá sách Cân bằng. Giá sách gồm nhiều modun hình vuông, xếp chồng lên nhau ở 1 điểm góc cạnh duy nhất. Mặc dù nhìn chúng giống như đang trôi nổi trong không khí nhưng giá sách này có thể chứa đến 50 kg sách các loại. Giá sách này sẽ là điểm nhấn thú vị trong căn phòng của bạn.

6. Giá sách Masima

Thiết kế này vừa là giá sách, vừa có thể sử dụng như vách ngăn. Các hộc tủ được xếp so le, có thể sử dụng giá sách này theo cả chiều ngang và chiều dọc. Thiết kế sử dụng gỗ MDF và sơn trắng ở tất cả các mặt.

7. Giá sách nghiêng

Một thiết kế rất dễ thương & sặc sỡ, thích hợp cho phòng của trẻ nhỏ. Giá sách này có thể tùy biến bằng cách lắp gép từng ngăn với nhau giống như lắp đồ chơi lego vậy. Với các ngăn có độ dốc và hình dạng hơi chéo, giá sách này có thể chứa nhiều loại sách, tạp chí truyện tranh có kích thước đa dạng.

8. Giá sách hình kim tự tháp

Sử dụng màu trắng là chủ đạo, thiết kế này đem lại cảm giác giản dị, nhẹ nhàng. Giá sách này cũng được lắp ghép từ các modul riêng lẻ, cho phép có thể tùy biến dễ dàng, từ giá sách nhỏ trong thư viện đến các giá sách lớn hơn cho văn phòng và cả cửa hàng bán lẻ.

9. Primo Quarto

Được thiết kế bởi Giuseppe Vigano - nhà sản xuất đồ nội thất Ý SABA Italia. Giá sách hình cung này nhìn giống như 1 vầng trăng khuyết. Các hộc gỗ được thiết kế so le đem lại vẻ đẹp hài hòa, tạo nên hiệu ứng trang trí mạnh mẽ. Giá sách được sơn màu trắng đục, có thể làm giá sách treo tường hoặc đặt đứng trên sàn nhà.

10. Cây tri thức

Cây tri thức là một khái niệm trừu tượng nhưng đã được nhà thiết kế người Tây Ban Nha Jordi Mila cụ thể hóa bằng tác phẩm độc đáo này. Lấy ý tưởng từ hình ảnh cây cối trong tự nhiên, giá sách này có thể chứa đến hàng trăm quyển sách trên từng cành cây. Bộ khung chính làm bằng gỗ sơn mài, ngoài ra còn sử dụng 7 “ mấu gỗ “ chặn sách được bọc da cùng màu, giá sách này có 3 màu chính để bạn lựa chọn, đó là đỏ, trắng & đen. Bạn có thể đặt giá sách sát tường hoặc sử dụng như 1 cách ngăn chia cách không gian trong căn phòng của bạn.

11. Giá sách quay tròn

Đây là thiết kế rất vui mắt, thích hợp với những căn nhà được trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng. Giá sách này làm bằng nhựa và có rất nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên chỉ đủ chỗ cho khoảng 15 quyển sách.

12. Giá sách-Sofa Ransa

Đây là 1 thiết kế đương đại tuyệt đẹp, là 1 ghế sofa đặt trên bệ là giá sách. Thiết kế này được khơi nguồn từ ý tưởng chỉ cần với tay là sẽ lấy được quyển sách ưa thích. Sự kết hợp này rất phù hợp với xu hướng tối giản trong thiết kế nội thất.

13. Giá sách đồng hồ quả lắc

Có đôi khi thời gian trôi qua thật nhanh mà bạn không thể cảm giác được. Đọc một cuốn sách thú vị cũng vậy, điều đó khiến bạn quên đi mọi thứ xung quanh. Với ý tưởng đó, giá sách mô phỏng theo hình dáng của chiếc đồng hồ quả lắc mang đến phong cách độc đáo nhiều ý nghĩa cho không gian đọc sách của bạn.

14. Giá sách vuông tùy biến

Ưu điểm lớn nhất của chiếc kệ độc đáo này là những sợi dây có thể được tùy chỉnh theo sở thích của chủ nhân. Bạn có thể linh động điều chỉnh sao cho hợp lý và cảm thấy thích thú nhất. Một thiết kế phù hợp cho những ai theo “chủ nghĩa xê dịch”.

15. Giá sách xoay:

Được thiết kế bởi Achille Castiglioni và được thổi hồn bởi người anh em sinh đôi Basello, giá sách xoay này có độ nghiêng và có thể được kéo lại bằng những tầng còn lại. 7 tầng được kết hợp trong một cấu trúc linh động có thể dựa thẳng vào tường. Giá sách này được gia cố bằng thép ở bên trong lớp gỗ sồi và với màu lớp sơn màu nhẵn mịn chống xước, cột chống và các tầng đươc cấu trúc kiểu tổ ong.

Còn chần chừ gì nữa mà không  nhấc máy gọi điện cho chúng tôi để được đặt những mẫu kệ độc đáo nhất!

1. Hà Nội: 039.746.9999
+ Số 15A Ngõ 104 Yên Lãng(Thái thịnh 2), Đống Đa, Hà nội
Số 130 Phố NGUYỄN LÂN (ngõ 155 Trường Chinh), Hà Nội (Đường Bờ Sông )
 
--------------------------------------------------
2. Hồ Chí Minh:
Hẻm 28/5 Đặng Văn Ngữ, p10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
094 328 0404